Consult Information Technology System Solution
บริการให้คำปรึกษาและสนับสนุนด้านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
บริษัท โพลีเมท ให้บริการให้คำปรึกษาและช่วยเหลือด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ สำหรับลูกค้าทุกกลุ่มธุรกิจและองค์กรที่ต้องการพัฒนา ปรับปรุง หรือแก้ไขปัญหาการใช้งานระบบไอที โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญจะทำการวิเคราะห์ความต้องการ วางแผนกลยุทธ์การใช้งานเทคโนโลยีให้เหมาะสมกับธุรกิจ แนะนำการเลือกใช้อุปกรณ์และซอฟต์แวร์ที่มีประสิทธิภาพ พร้อมให้บริการช่วยเหลือด้านเทคนิค การบำรุงรักษาระบบ การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า และการฝึกอบรมการใช้งาน เพื่อให้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศขององค์กรทำงานได้อย่างต่อเนื่อง ปลอดภัย และคุ้มค่า
การให้บริการให้คำปรึกษาและสนับสนุนด้านระบบเทคโนโลยี มีดังนี้
เครื่องแม่ข่าย (Server)
เครื่องเก็บข้อมูลกลาง (Storage)
เครื่องคอมพิวเตอร์ (Workstation)
เครื่องโน๊ตบุ๊ค (Laptop)
คอมพิวเตอร์เสมือน (VDI)
CCTV
Conference
Software Operating System Class Server
Software Operating System Class Client
Software Scan Virus Endpoint Security
Network Core Switch
Network Distribution Switch
Network Access Switch
Network Access Point
Network Security Firewall
Network Security Intrusion Prevention System (IPS)
โดยมีขอบเขตการให้บริการ ข้อตกลงระดับการให้บริการ Service Level Agreement (SLA) และระบบประกันคุณภาพงาน Quality Assurance (QA) ข้อตกลงหรือสัญญาการให้บริการระหว่างผู้ให้บริการและผู้รับบริการ โดยจัดทำขึ้นเป็นลายลักษณ์อักษร และมีผลบังคับใช้ ภายในเวลาและเงื่อนไขที่กำหนด ดังนี้
- Plan A
1. มาตรฐานการ SLA เราบริการลูกค้า 8X5 ( 5 วัน จ-ศ 8.00 – 17.00 )
2. การบริการให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาผ่านทางโทรศัพท์
3. การบริการให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาการ remote เข้าไปแก้ปัญหาให้กับลูกค้า
4. การบริการให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาที่ site งานลูกค้า - Plan B
1. มาตรฐานการ SLA เราบริการลูกค้า 24X7 ( 7 วัน จ-อา 24 ชั่วโมง )
2. การบริการให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาผ่านทางโทรศัพท์
3. การบริการให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาการ remote เข้าไปแก้ปัญหาให้กับลูกค้า
4. การบริการให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาที่ site งานลูกค้า