Consult Information Technology System Solution

บริการให้คำปรึกษาและสนับสนุนด้านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ

     บริษัท โพลีเมท ให้บริการให้คำปรึกษาและช่วยเหลือด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ สำหรับลูกค้าทุกกลุ่มธุรกิจและองค์กรที่ต้องการพัฒนา ปรับปรุง หรือแก้ไขปัญหาการใช้งานระบบไอที โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญจะทำการวิเคราะห์ความต้องการ วางแผนกลยุทธ์การใช้งานเทคโนโลยีให้เหมาะสมกับธุรกิจ แนะนำการเลือกใช้อุปกรณ์และซอฟต์แวร์ที่มีประสิทธิภาพ พร้อมให้บริการช่วยเหลือด้านเทคนิค การบำรุงรักษาระบบ การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า และการฝึกอบรมการใช้งาน เพื่อให้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศขององค์กรทำงานได้อย่างต่อเนื่อง ปลอดภัย และคุ้มค่า

การให้บริการให้คำปรึกษาและสนับสนุนด้านระบบเทคโนโลยี มีดังนี้

Server

เครื่องแม่ข่าย (Server)

Storage

เครื่องเก็บข้อมูลกลาง (Storage)

Workstation

เครื่องคอมพิวเตอร์ (Workstation)

Laptop

เครื่องโน๊ตบุ๊ค (Laptop)

VDI

คอมพิวเตอร์เสมือน (VDI)

CCTV

CCTV

Conference

Conference

Software Operating System Class Server

Software Operating System Class Server

Software Operating System Class Client

Software Operating System Class Client

Software Scan Virus Endpoint Security

Software Scan Virus Endpoint Security

Network Core Switch

Network Core Switch

Network Distribution Switch

Network Distribution Switch

Network Access Switch

Network Access Switch

Network Access Point

Network Access Point

Network Security Firewall

Network Security Firewall

IPS

Network Security Intrusion Prevention System (IPS)

โดยมีขอบเขตการให้บริการ ข้อตกลงระดับการให้บริการ Service Level Agreement (SLA) และระบบประกันคุณภาพงาน Quality Assurance (QA) ข้อตกลงหรือสัญญาการให้บริการระหว่างผู้ให้บริการและผู้รับบริการ โดยจัดทำขึ้นเป็นลายลักษณ์อักษร และมีผลบังคับใช้ ภายในเวลาและเงื่อนไขที่กำหนด ดังนี้

  • Plan A
    1. มาตรฐานการ SLA เราบริการลูกค้า 8X5 ( 5 วัน จ-ศ 8.00 – 17.00 )
    2. การบริการให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาผ่านทางโทรศัพท์
    3. การบริการให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาการ remote เข้าไปแก้ปัญหาให้กับลูกค้า
    4. การบริการให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาที่ site งานลูกค้า
  • Plan B
    1. มาตรฐานการ SLA เราบริการลูกค้า 24X7 ( 7 วัน จ-อา 24 ชั่วโมง )
    2. การบริการให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาผ่านทางโทรศัพท์
    3. การบริการให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาการ remote เข้าไปแก้ปัญหาให้กับลูกค้า
    4. การบริการให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาที่ site งานลูกค้า
Scroll to Top