SERVICES

Our

Services

บริการให้คำปรึกษาและออกแบบระบบ IT

IT Consulting & Supporting

บริการให้คำปรึกษาและสนับสนุนทางด้านระบบ IT

เงื่อนไขการให้บริการด้าน IT Consulting & Supporting

     การให้บริการให้คำปรึกษาและสนับสนุนทางด้านระบบ IT ดังนี้

1. เครื่องแม่ข่าย (SERVER)
2. เครื่องเก็บข้อมูลกลาง (Storage)
3. เครื่องคอมพิวเตอร์ (Workstation)
4. เครื่องโน็ตบุค (Laptop)
5. คอมพิวเตอร์เสมือน (VDI)
6. ระบบ CCTV
7. ระบบ Conference
8. Software Operating System Class Server
9. Software Operating System Class Client
10. Software Express
11. Software Payroll
12. Software Humen Resource Management System (HRMS)
13. Software Scan Virus Endpoint Security
14. Software Enterprise Resource Planning (ERP)
15. Customer Relationship Management System (CRMS)
16. Network Core Switch
17. Network Distribution Switch
18. Network Access Switch
19. Network Access Point
20. Network Security Firewall
21. Network Security INTRUSION PREVENTION SYSTEM (IPS)

โดยมีขอบเขตการให้บริการ ข้อตกลงระดับการให้บริการ Service Level Agreement (SLA) และระบบประกันคุณภาพงาน Quality Assurance (QA) ข้อตกลงหรือสัญญาการให้บริการระหว่างผู้ให้บริการและผู้รับบริการ โดยจัดทำขึ้นเป็นลายลักษณ์อักษร และมีผลบังคับใช้ ภายในเวลาและเงื่อนไขที่กำหนด ดังนี้

  • Plan A
    1. มาตรฐานการ SLA เราบริการลูกค้า 8X5 ( 5 วัน จ-ศ 8.00 – 17.00 )
    2. การบริการให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาผ่านทางโทรศัพท์
    3. การบริการให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาการ remote เข้าไปแก้ปัญหาให้กับลูกค้า
    4. การบริการให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาที่ site งานลูกค้า
  • Plan B
    1. มาตรฐานการ SLA เราบริการลูกค้า 24X7 ( 7 วัน จ-อา 24 ชั่วโมง )
    2. การบริการให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาผ่านทางโทรศัพท์
    3. การบริการให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาการ remote เข้าไปแก้ปัญหาให้กับลูกค้า
    4. การบริการให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาที่ site งานลูกค้า
Scroll to Top